วิธีไล่จิ้งจก ตุ๊กแก มด แมลง ยุง แมลงสาบ แบบธรรมชาติเห็นผลทันตา100% 

วิธีไล่จิ้งจก ตุ๊กแก มด แมลง ยุง แมลงสาบ แบบธรรมชาติเห็นผลทันตา100% 

ใครที่มีปัญหาภายบ้านเต็มไปด้วย จิ้งจก ตุ๊กแก มด แมลง ยุงแมลงสาบคอยกวนใจ ต้องคอยทำความสะอาดบ้านบ่อย เพราะเจ้าสัตว์พวกนี้มันขี้ใส่บ้านเรือนของเราเป็นประจำ วันนี้เรามีเคล็ดลับการไล่เจ้าสัตว์แก๊งก่อความรำคาญที่กล่าวมาในข้างต้นมาฝากกัน ซึ่งเป็นวิธีธรรมชาติไม่ต้องฆ่าหรือทำลายชีวิตพวกเค้า และเป็นวิธีที่ให้ผลรวดเร็วทันตา และได้ผล 100 % ใครอยากได้เคล็ดลับนี้ไปเตรียมอุปกรณ์และลงมือทำกันเลยค่ะ

สูตรทำน้ำยาไล่จิ้งจก ตุ๊กแก แมลงสาบแบบง่ายๆ

อุปกรณ์

1.มะนาว 1 ลูก

2.น้ำส้มสายชู 100 มล.

3.น้ำยาล้างจาน 1 ช้อนโต๊ะ

4.น้ำเปล่า 1 ลิตร

5.ขวดฉีดสเปรย์พร้อมหัวฉีด

วิธีทำ

1.ใส่น้ำเปล่าหนึ่งลิตรลงในภาชนะที่จะใช้ผสมน้ำยา แล้วตามด้วยน้ำส้มสายชู คนให้เข้ากัน

2.บีบน้ำมะนาวตามลงไปในชามผสม แล้วแช่เปลือกมะนาวทิ้งไว้ในส่วนผสม 5-10 นาที เพื่อให้น้ำหอมระเหยจากเปลือกมะนาวผสมไปในส่วนผสมของน้ำยา แล้วตามด้วยน้ำยาล้างจาน แล้วค่อยๆคนให้ส่วนผสมเข้ากัน

3.นำน้ำยาที่คนผสมเข้ากันดีแล้ว มากรองใส่ภาชนะโดนผ่านกระชอน จากนั้นก็นำมากรอกใส่ขวดสเปรย์ที่เตรียมไว้

4.นำสเปรย์น้ำยาไปฉีดบริเวณที่จิ้งจก ตุ๊กแก แมลง มด แมลงสาบชอบมาให้ทั่วๆบริเวณ และฉีดบริเวณที่มีขี้จิ้งจกเป็นประจำด้วย อ้อ ! แล้วอย่าลืมไปฉีดบริเวณครัวที่ทำอาหารเพื่อไล่มด ไล่แมลงสาบไม่ให้มาก่อความรำคาญด้วยล่ะ และถ้าบังเอิญว่าคุณพบตัวเป็นๆของเจ้าสัตว์พวกนี้เมื่อไหร่ก็เอาน้ำยาใส่ฉีดไปที่ตัวของพวกมันได้เลยนะคะ รับรองเผ่นแน่บ 

เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยกับสูตรน้ำยาไล่สัตว์ที่ไม่พึงประสงค์ทั้งหลาย สูตรนี้เป็นส่วนผสมที่ไม่เป็นอันตราย ดังไหนบ้านไหนที่มีลูกเด็กเล็กแดงก็สามารถทำใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลใจว่าจะเกิดอันตราย เพียงแต่ระวังต้องเก็บขวดที่มีน้ำยาให้พ้นมือเด็ก เพื่อป้องกันไม่ได้เด็กๆนามาดื่มเล่น เพราะทำได้โดยง่ายและใช้อุปกรณ์ในการทำที่หาได้ในครัวเรือน ใช้หมดเมื่อไหร่ก็ทำเพิ่มขึ้นใหม่ได้เรื่อยๆ

ช่วงนี้เป็นช่วงฝนตก จึงเกดปัญหาเช่นนี้กันเยอะ โดยเฉพาะปัญหากวนใจจากขี้จิ้งจกที่จะมากินแมลงเวลาที่เราเปิดไฟ หรือต่อให้ไม่เปิดไฟพวกเค้าก็จะมา นำเคล็ดลับที่นำมาฝากไปใช้ดูนะคะ จะได้หมดสิ่งกวนใจ ไม่ต้องไล่ทำความสะอาดขี้จิ้งจก มีแมลงสาบเข้าบ้าน เข้าครัว ได้ผลอย่าลืมแบ่งปันคนที่เจอปัญหาแบบเราด้วยนะคะ

ที่น้ำยาที่ทำขึ้น สามารถไล่สัตว์เหล่านี้ไปได้ เพราะพวกมันไม่ชอบกลิ่นของน้ำส้ม และน้ำมะนาวที่มีความเป็นกรดอ่อนๆ และน้ำมันหอมละเหยจากเปลือกมะนาวด้วยก็เพียงเท่านั้นค่ะ

#วิธีไล่จิ้งจก #เคล็ดลับต่างๆ #ไอเดียสุดเจ๋ง