ผิดพลาดตรงไหน ลดน้ำหนัก เท่าไหร่ก็ไม่ผอม

ผิดพลาดตรงไหน ลดน้ำหนัก เท่าไหร่ก็ไม่ผอม

การลดน้ำหนัก แล้วไม่ได้ผล เป็นปัญหาของคนทั่วไป ที่ยังไม่รู้ว่าสิ่งที่กำลังทำอยู่ถูกต้องแล้วหรือยัง หรือควรจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินของตัวเอง รวมทั้งความสัมพันธ์ที่มีต่ออาหารด้วย การ ลดน้ำหนัก ก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สำรวจข้อผิดพลาดในการ  ลดน้ำหนัก

คุณกำลังอดทนกับการอดอาหาร เพื่อ ลดน้ำหนัก อยู่หรือไม่ กินอาหารที่ตัวเองชอบไปเถอะ แค่กะปริมาณให้เหมาะสมก็พอ เพราะหากเราฝืนตัวเองมากเกินไป สุดท้ายเมื่อคุณหิวคุณก็ไปหาอะไรกินต่ออยู่ดี ซึ่งมันอาจจะมากกว่าตอนแรกที่อยากก็ได้ เวลาหิวมองไปทางไหนก็เห็นแต่ของอร่อย ดังนั้นไม่ควรสั่งอาหารตอนที่หิวจัด ๆ การรับประทานอาหารทุกสีจะช่วยให้ร่างกายมีพฤกษเคมีในการต่อสู้กับโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ นอกจากนี้ยังทำให้คุณอิ่มท้องและเอาชนะความอยากอาหารที่ไร้ประโยชน์ได้อีกด้วย  ถ้าคุณรู้ตัวว่ากำลังจะไปร้านสเต็กก็จงมีความสุขไปกับการรับประทานเนื้อสัตว์ ส่วนมื้อที่เหลือขอเป็นธัญพืชเต็มเมล็ด และพืชผักสด ๆ แล้วกัน  แทนที่จะนับแคลอรี่ หันมาสนใจว่าอาหารเหล่านี้มาจากไหนและมีประโยชน์หรือไม่ดีกว่า อาหารที่มีประโยชน์และอุดมไปด้วยสารอาหารจะช่วยบรรเทาความหิว รักษาระดับน้ำตาลในกระแสเลือดให้คงที่ ลดอาการอยาก และช่วยให้สมองส่งสัญญาณไปยังกระเพาะว่าคุณอิ่มแล้ว พฤติกรรมการกินของคนเราไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ กฎนี้คือรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพร้อยละ 80 และอีกร้อยละ 20 อนุญาตให้ตามใจปากได้นิด ๆ หน่อย ๆ คุณจะปฏิบัติตามกฎนี้ทุกวันหรือทำเฉพาะในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็ได้ ที่สำคัญพยายามฟังว่าร่างกายต้องการบอกอะไรคุณ สิ่งเหล่านี้จะช่วยป้องกันไม่ให้คุณรับประทานอาหารมากเกินไป

หลายคนบอกว่าอาหารเช้าสำคัญที่สุด สำหรับคนที่กำลัง ลดน้ำหนักแต่บางครั้งคุณก็ยังไม่ค่อยหิวนี่นา อันที่จริงมื้อเที่ยงน่าจะสำคัญที่สุดเพราะระบบย่อยอาหารของคุณพร้อมเต็มพิกัดและคุณก็สามารถกินได้เต็มที่ ทิ้งความรู้สึกผิดไปซะ  ถ้ามัวแต่กลัวอ้วน กลัวว่าน้ำหนักจะขึ้น ความสุขในการกินของคุณก็จบลงแล้ว สร้างสีสันและรสชาติใหม่ๆ ขึ้นมาบ้าง ไม่ต้องไปกลัวกระเทียมหรือน้ำมันมะกอก หรือไม่ก็เปลี่ยนรูปแบบในการปรุงอาหาร เช่น นำผักไปปิ้งย่างบ้างอะไรบ้าง ถ้าคุณจะกินก็จงกินอย่างมีความสุข เพียงแค่เลือกรับประทานอาหารให้เหมาะสมแค่นั้นเอง how to ฮาวทู เคล็ดลับต่างๆ ดีๆ ไอเดียสุดเจ๋ง