ผลไม้ใดบ้างที่ คนลดความอ้วนกินได้ พุงไม่ย้วย

ผลไม้ใดบ้างที่ คนลดความอ้วนกินได้ พุงไม่ย้วย

ใครบ้างที่กลัวพุงย้วย ต้องเลือกกินนะ อาหารบางชนิด ผลไม้บางประเภท คนที่ลดความอ้วนก็กินไม่ได้ แต่บางประเภท คนลดความอ้วนกินได้ เพียงแต่ว่า ถ้าต้องการจะลดความอ้วนแบบจริงจัง ก็ต้องส่ใจในเรื่องของอาหารการกินให้มากหน่อย แต่สำหรับคนที่ชอบทานขนมระหว่างวัน หรือเป้นคนติดรสหวาน ก็ต้องเลี่ยงเป็นการทานผลไม้แทน แต่ผลไม้บางชนิดก็อาจจะไม่เหมาะสม เพราะฉะนั้นมารู้จักกับผลไม้ที่ คนลดความอ้วนกินได้ เพื่อจะได้ไม่พลาดกันดีกว่า 

5 อย่างที่ คนลดความอ้วนกินได้

แอปเปิ้ล  คนลดความอ้วนกินได้  พูดได้เลยว่าเป็นผลไม้ที่โด่งดังในวงการลดความอ้วนมาก โดยแอปเปิ้ล 100 กรัม ให้พลังงาน 52 แคลอรี่ ด้วยความที่แอปเปิ้ลมีความหวานที่ได้จากธรรมชาติ แถมยังเต็มไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ที่มีประโยชน์ กินแล้วทำให้ไม่รู้สึกหิวบ่อย เหมาะมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่ติดทานของจุกจิก

มะละกอ  คนลดความอ้วนกินได้ ถ้าพูดถึงผลไม้ที่ช่วยในการขับถ่ายได้เป็นอย่างดี คงไม่มีใครไม่คิดถึงมะละกอ แต่นั่นไม่ใช่ประโยชน์เดียวที่มะละกอมี ในมะละกอมีเอนไซม์ที่ช่วยในการย่อยอาหาร และสารสารฟลาโวนอยด์ แคโรทีน วิตามินซี สารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยบำรุงไม่ให้ผิวเสื่อมก่อนวัย แถมยังสามารถสู้กับไขมันส่วนเกินในร่างกายได้อีกด้วย มะละกอ 100 กรัม ให้พลังงาน 13 แคลอรี่เท่านั้นเอง

อะโวคาโด  คนลดความอ้วนกินได้ เรามักจะเห็นอะโวคาโดเป็น 1 ในส่วนประกอบของอาหารคลีน หรืออาหารลดน้ำหนักต่าง ๆ นั่นก็เพราะว่าอะโวคาโดเป็ดกรดไขมันที่ดี ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวในอะโวคาโด จะช่วยเพื่อเผาผลาญไขมันอิ่มตัวในร่างกาย มีคุณสมบัติช่วยลดไขมันร้ายในหลอดเลือด เรียกได้ว่าประโยชน์เพียบ อะโวคาโด 100 กรัม ให้พลังงาน 160 แคลอรี่

กล้วยหอม  คนลดความอ้วนกินได้ เคยได้ยินที่เขาว่ากันว่ากินกล้วยแล้วจะอิ่มไปอีกนานมั้ย นั่นก็เพราะว่ามันอุดมไปด้วยสารอาหารมากมาย แก้อาการท้องผูก มีฟรุกโตสกับกลูโคส ซึ่งเป็นสารแทนความหวานจากธรรมชาติ ส่วนสาวๆ ที่ออกกำลังกาย การกินกล้วยหอม สามารถช่วยบำรุงกล้ามเนื้อไม่ให้อ่อนล้าได้อีกด้วย โดยกล้วยหอม 100 กรัม ให้พลังงาน 120 กิโลแคลอรี่

แตงโม คนลดความอ้วนกินได้ ผลไม้ฉ่ำน้ำ ต้องยกให้แตงโมไปเลยค่ะ เหมาะมากที่จะทานในหน้าร้อน ทั้งนี้ยังช่วยในเรื่องของการขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย ทานแล้วผิวพรรณก็ยังดูชุ่มชื่นอีกด้วย แตงโม 100 กรัม ให้พลังงาน 25 แคลอรี่เท่านั้นเอง how to ฮาวทู เคล็ดลับต่างๆ ดีๆ ไอเดียสุดเจ๋ง