How To ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งโรแมนติกแนวรองเท้าให้เก๋ไก๋

How To ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งโรแมนติกแนวรองเท้าให้เก๋ไก๋

ในชีวิตของมนุษย์ทุกคนย่อมต้องมีการเดินทางตลอดเวลา ไม่ใช่แค่เพียงการเดินทางไปทำธุระ ไปเที่ยวแบบจริงจังอย่างที่หลายคนคิดเท่านั้น แต่ยังมีการเดินทางของชีวิตเราเพื่อจะค้นหาเป้าหมายและตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อให้ถึงเป้าหมายนั้น ๆ ที่ตัวเราเองวางไว้ในชีวิต

ซึ่งหากพูดถึงสัญลักษณ์ของการเดินทางทั้ง 2 รูปแบบที่อยู่ใกล้ตัวเรามากที่สุดก็คงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกเสียจาก “รองเท้าคู่ใจ” ที่จะเดินไปตามเป้าหมายทุกรูปแบบเคียงข้างเราเสมอ แม้แต่การเดินตามเส้นทางความรักของชีวิตคู่เราก็ต้องมีรองเท้าคู่ใจมากกว่า 1 คู่ด้วยเสมอ เพราะหากมีคู่เดียวตลอดไปก็คงเหงาได้ไม่มากก็น้อยเลย ด้วยเหตุนี้คู่บ่าวสาวหลายคู่จึงได้เลือกนำรองเท้ามาใช้เป็นหนึ่งในแนวคิดความรักเด็ด ๆ ในการถ่ายรูป


พรีเวดดิ้งซึ่งวันนี้เราจะนำมาบอกเล่ากันว่าพวกเขามี How To ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งโรแมนติกแนวรองเท้าให้เก๋ไก๋ได้เรื่องราวการเดินทางตามความรักอย่างไรกันบ้าง…เผื่อคู่บ่าวสาวในภาพจะเป็นพวกคุณในอนาคตบ้าง

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสวมรองเท้าให้คนรัก

ช่างเป็นโมเม้นต์รูปถ่ายพรีเวดดิ้งที่น่าประทับใจจนน้ำตาเราที่ได้เห็นชวนให้ไหลออกมาอะไรขนาดนี้สำหรับภาพที่คนรักฝ่ายชายสวมรองเท้าให้คนรักที่เป็นฝ่ายหญิงอย่างเต็มใจ มองดูแล้วสามารถถ่ายทอดอารมณ์ให้รู้ได้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่ภายในอบอุ่น เป็นห่วงเป็นใยคนรักของตัวเองมากจนเอาใจใส่ดีแบบหาใครแทนก็คงไม่ได้แล้ว แค่รองเท้าที่ใส่ง่าย ๆ เขาก็ยังอาสาใส่ให้คนที่เขารักเลย แบบนี้ใคร ๆ ที่เห็นก็ชอบทั้งนั้น แม้แต่ตัวคู่บ่าวสาวในภาพพรีเวดดิ้งเองก็ต้องประทับใจมากแน่นอนหากได้เปิดภาพออกมาดูทุกครั้ง

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเดินถือรองเท้ากัน

การเดินถือรองเท้าเคียงคู่กันไปอาจมองดูเป็นภาพธรรมดาที่แม้จะไม่ใช่คู่รักก็สามารถเดินถือรองเท้าคู่กันได้ แต่ในเมื่อพวกเขาในภาพถ่ายพรีเวดดิ้งเป็นคู่รักกัน แน่นอนว่าย่อมต้องให้อารมณ์การถ่ายทอดเรื่องราวออกมาแตกต่างจากคนในสถานะอื่นอยู่แล้วตรงที่การเดินถือรองเท้าเคียงคู่กันไปของคู่รักนั้นแสดงให้เห็นถึงความเป็นกันเองในการแสดงออกตัวตนที่ต่างฝ่ายก็ยอมรับและรักในความเป็นเอกลักษณ์ของอีกฝ่ายด้วยความเต็มใจ ไม่ว่าจะเป็นภาพที่ทะเลหรือตามถนนก็อาร์ตได้แบบสวย ๆ ทั้งนั้น

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสวมรองเท้าคนละแบบคู่กัน

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสวมรองเท้าคนละแบบคู่กันไม่ว่าจะอยู่ในชุดใดก็ตามสามารถถ่ายทอดเรื่องราวที่บอกเล่าถึงคนสองคนที่แม้จะไม่มีอะไรเหมือนกันแต่สุดท้ายก็สามารถเติมเต็มให้กันและกันจนครองคู่กันได้อย่างมีความสุขเช่นกัน กับอีกแนวคิดการบอกเล่าก็สามารถถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รองเท้าที่ไม่มีคำว่า “เดียวดาย”ได้แบบเสมอไป เพราะเมื่อเจอคนที่ใช่ เราก็จะเจออีกคู่รองเท้าที่เข้ากันและทำให้การเดินในทุกวันของคู่รองเท้ามีสีสันที่ไม่ใช่แค่สีเดียวอีกต่อไปแล้ว ลึกซึ้งกินใจจริง ๆ

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#พรีเวดดิ้งโรแมนติกแนวรองเท้า #ไอเดียสุดเจ๋ง #เคล็ดลับต่างๆ