How To จัดงานแต่งงานธีมดอกไม้พิเศษสำหรับคนแพ้ดอกไม้

How To จัดงานแต่งงานธีมดอกไม้พิเศษสำหรับคนแพ้ดอกไม้

เมื่อดอกไม้กลายมาเป็นสิ่งที่ทำให้งานแต่งงานมีบรรยากาศที่หวาน สดใส และสวยงามจนไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวใดและจัดที่ไหนก็ต้องมีดอกไม้เข้ามาเป็นส่วนประกอบการจัดตกแต่งงานแต่งงานด้วยเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกคุณทั้งสองคนหรือคนใดคนหนึ่งชอบสีสันและความสวยงามของดอกไม้ทุกชนิดในโลกมากก็ยิ่งไม่อยากจะพลาดจัดงานแต่งงานโดยใช้ดอกไม้เป็นธีมหลักสุดน่าประทับใจแน่นอนเลย ทว่าจะทำอย่างไรดีเมื่อมีคนหนึ่งที่แม้จะอยากจัดงานแต่งงานธีมดอกไม้แต่

ตัวเองกลับเป็นคนแพ้เกสรดอกไม้อย่างแรงชนิดที่ว่าชอบแค่การได้มอง แต่หากจะให้ไปอยู่ใกล้ดอกไม้จริงแล้วล่ะก็ได้มีจาม แพ้ เวียนศีรษะ คัน และป่วยกะทันหันซึ่งแน่นอนว่าคงไม่ใครอยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในงานแต่งงานของตัวเอง ทว่าการได้แต่งงานท่ามกลางความสวยงามของสิ่งที่ชอบก็เป็นอะไรที่พวกคุณรอคอยมาตลอดเช่นเดียวกัน แบบนี้ไม่ต้องกังวลสำหรับคู่บ่าวสาวที่แพ้ดอกไม้ พวกคุณยังสามารถจัดธีมดอกไม้พิเศษด้วยวิธีของเราให้งานแต่งงานของคุณสวยดุจความฝันได้ จะมีวิธีจัดอย่างไรมาดูกัน!

จัดดอกไม้ประดิษฐ์ในงานแต่งงานของคนที่แพ้ดอกไม้

คุณสามารถจัดดอกไม้ประดิษฐ์ทดแทนดอกไม้จริงที่คุณไม่สามารถนำมาใช้จัดธีมดอกไม้ในงานแต่งงานได้ เพราะตัวเองแพ้เกสรดอกไม้ เราว่าดีเลยหากคุณจะใช้ดอกไม้ประดิษฐ์มาทดแทนความสวยงามที่แม้จะสวยเกินจริงจากดอกไม้จริงที่ทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติเท่า แต่ก็เพราะความสวยงามของดอกไม้ประดิษฐ์นี่ล่ะที่จะทำให้งานแต่งงานของคุณเป็นงานแต่งธีมดอกไม้พิเศษที่จัดได้ง่ายไม่มีวันร่วงโรยหรือเหี่ยวเฉาก่อนวันงานจริง สามารถหาดอกไม้ลักษณะพิเศษสวยงามหลากหลายชนิดง่าย จัดได้แบบไม่วุ่นวายเท่าดอกไม้จริงด้วยต่างหาก

จัดฉากภาพสามมิติดอกไม้ขนาดใหญ่ในงานแต่งงานของคนที่แพ้ดอกไม้

สำหรับคู่บ่าวสาวที่แพ้ดอกไม้แต่อยากจะจัดงานแต่งงานธีมดอกไม้พิเศษที่มีความอลังการสวยงามออกแนวแฟนตาซีและโรแมนติกเป็นหลักล่ะก็แนะนำให้จ้างคนทำฉากสามมิติทุ่งดอกไม้ขนาดใหญ่ก็จะสวยงามและอาร์ตน่าถ่ายรูปกับแขกเหรื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำมาก ไม่ว่าจะเป็นฉากดอกไม้บนเนินเขา ฉากเปิดหน้าต่างออกมาแล้วเห็นดอกไม้ หรือจะใช้ฉากพรีเวดดิ้งของพวกคุณเองที่ถ่ายในสตูดิโอซึ่งตกแต่งด้วยดอกไม้ประดิษฐ์สวย ๆ ไว้หรือใช้ CG ทำให้ได้ภาพอยู่ท่ามกลางดอกไม้บนฉากขนาดใหญ่ในงานแต่งงานจริงก็อลังการเหมือนกัน โรแมนติกที่สุด

ใช้สปอตไลต์จำลองแสงสีดอกไม้สวย ๆ ในงานแต่งงานของคนที่แพ้ดอกไม้

หากพวกคุณไม่ฟิคเรื่องธีมดอกไม้ที่ต้องมีแต่ดอกไม้เป็นส่วนประกอบหลักของธีมมากก็อาจจะจัดงานแต่งงานให้มีความสวยงามด้วยของประดับต่าง ๆ หรือรูปภาพพวกคุณที่ทำให้มีความโดดเด่นตั้งในงานไว้ก็ได้ ส่วนการสื่อถึงความเป็นดอกไม้ก็ทำได้ไม่ยากแค่เพียงให้คนดูแลไฟสปอยไลต์ฉายไฟมายังพื้นหรือผนังเป็นภาพของดอกไม้หลากสีสันสวยงาม มีความเป็นแสงและเงาสะท้อนที่น่าค้นหาได้อย่างดี แบบนี้ก็ได้สำหรับคู่บ่าวสาวที่แพ้ดอกไม้แต่อยากจัดธีมงานแต่งงานแนวดอกไม้

รูปภาพประกอบ 

รูปภาพที่ 1 : https://www.georgiabridalshow.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.wedinspire.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.jd.co.th/

รูปภาพที่ 4 : https://fineartamerica.com/

#ไอเดียสุดเจ๋ง #เคล็ดลับต่างๆ #แต่งงานธีมดอกไม้