ที่สุด3สกินแคร์ดูแลผิวหน้าจากwatsons

ที่สุด3สกินแคร์ดูแลผิวหน้าจากwatsons

     สำหรับสาวๆท่าใดที่กำลังพบเจอกับปัญหาหน้าพังต่างๆ ไม่ว่าจะในเรื่องของสิว ฝ้า กระจุดด่างดำ มีรูขุมขนกว้าง หากคุณได้ลองใช้สกินแคร์ที่ดีปัญหาเหล่านี้ก็จะหมดไป เริ่มแรกเราต้องเปิดใจในการหันมาบำรุงผิวหน้ากันก่อนค่ะ เพราะหน้าของเรานั้นเป็นได้ก็หายได้เช่นเดียวกัน เพียงแค่หันมาดูแลปัญหาต่างๆก็จะหมดไป วันนี้เราจึงขอบอกต่อสกินแคร์ดีๆ3ชนิดจากwatsonsให้ทุกคนได้ทำความรู้จักมากขึ้นค่ะ จะมาอะไรบ้าง มาดูกันเลยจ้า

THAYERS Rose Petal

สำหรับสกินแคร์ตัวแรกที่เรามาแนะนำนั่นก็คือTHAYERS Rose Petalตัวนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าใช้ดีมากๆ แบบมากจริงๆ ซึ่งตัวนี้จะเป็นน้ำตบที่มีกลิ่นหอมของกุหลาบ เป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิกแท้ค่ะ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวหน้ามากมาย ทั้งลดอาการอักเสบ สมานแผล ยับยั้งแบคทีเรีย และช่วยฟื้นฟูผิวที่ขาดน้ำทำให้ดูกระจ่างใส วิธีใช้นั้นก็ง่ายเพียงใช้เช็ดหลังล้างหน้าเท่านั้น ราคาต่อขวดคือ  559 บาทค่ะ

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

ต่อกันด้วยสกินแคร์ตัวที่สองค่ะ ตัวนี้จะเป็นกันแดดป้องกันแสงยูวี ความพิเศษคือเป็นกันแดดสูตรน้ำ ซึมเข้าผิวง่าย ไม่วอก ไม่เทาทาแล้วไม่เป็นคราบ แถมยังปกป้องจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย SPF50+/PA+++ วิธีใช้ก็เหมือนกับกันแดดทั่วไปเลย ใช้ทาในตอนเช้าเป็นประจำทุกวันยิ่งดี โดยทาเพียงบางๆหรือทาทับเครื่องสำอางในระหว่างวันก็ได้ ราคา 680บาทต่อหลอด

Curel Intensive Moisture Care Moisture Face Milk 

สกินแคร์แนะนำตัวสุดท้ายของตัวนี้กันเลยจ้า น้องเป็นโลชั่นน้ำนมบำรุงผิวหน้าสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย โดยผ่านการทดสอบกับผู้มีผิวแพ้ง่ายภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้ว คุณสมบัติของโลชั่นตัวนี้ก็คือเพิ่มความชุ่มชื้นและรักษาระดับเซราไมด์ในชั้นผิว พร้อมปกป้องผิวจากสิ่งระคายเคืองภายนอก วิธีใช้ก็ใช้เหมือนทาโลชั่นทั่วไปได้เลยค่ะ เนื้อครีมไม่เหนียว มีกลิ่นหอม รับรองว่าสาวๆต้องชอบ ราคาอยู่ที่680บาทค่ะ

สำหรับใครที่อยากลองใช้สกินแคร์ทั้ง3อย่างนี้ สามารถหาซื้อได้ที่watsonsทุกสาขาเลยขา ใช้ดี และคุ้มค่ามาก ไปลองกันดูได้เลยนะคะ

เครดิตรูปภาพ shopback

#เคล็ดลับต่างๆ #ไอเดียสุดเจ๋ง #ทริคในชีวิตประจำวัน #สกินแคร์ดูแลผิวหน้า