How to พิชิตใจผู้ชายสายฝอ

How to พิชิตใจผู้ชายสายฝอ

  สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราขอมาเอาใจสาวไทยที่หัวใจหลงหนุ่มสายฝอ. กันหน่อย ไหนๆ ใครชอบหนุ่มฝรั่งหน้าคมสุดเป๊ะกันบ้าง แต่การที่จะเข้าไปทำความรู้จักก็มักจะมีปัญหาติดอยู่ที่อะไรๆหลายๆอย่าง ทำให้สาวๆไม่มั่นใจที่จะเข้าไปทำความรู้จัก วันนี้เรามี How to พิชิตใจผู้ชายสายฝอ มาฝากสาวๆกันค่ะ ไปดูพร้อมๆ กันเลยว่ามีอะไรบ้าง

  1.กล้าพูด

ก่อนอื่นสาวๆทั้งหลายต้องกล้าพูดกับเขาก่อน แม้ภาษาอังกฤษของตัวเองจะอยู่ในระดับที่เรียกว่างูๆ ปลาๆ ก็ตาม แต่ถ้าไม่พูดยังไงก็ไม่มีทางได้ ดังนั้นถ้าเจอแล้วสนใจแล้วอยากทำความรู้จัก รีบเข้าไปพูดทักทายด่วนๆ ในเมื่อระดับภาษาอยู่ขั้นงูๆ ปลาๆ ก็พูดแบบงูๆ ปลาๆ ไปนั่นแหละ พวกฝรั่งเขาชอบเวลาที่เราพยายามพูดภาษาของเขาจะตายไป ดีไม่ดีเขาอาจจะประทับใจอีกต่างหาก 

  2.มีความจริงใจ

สิ่งแรกที่ต้องมีในการเริ่มต้นคุยกับใครสักคนคือความจริงใจค่ะ ก่อนที่เราจะเราจะเริ่มเข้าหาใครก็ตาม ไม่ว่าจะความสัมพันธ์แบบไหนก็ควรเข้าไปด้วยความจริงใจ เพราะความจริงใจนี่ล่ะเป็นสิ่งเเรกที่เราพึงจะมอบให้กัน หากมีใครสักคนจะเข้ามาในชีวิตเรา

  3.แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมเป็นเรื่องที่เหมาะมากสำหรับการทำความรู้จักคนต่างชาติต่างภาษา ต่างวัฒนธรรม เป็นการสานสัมพันธ์ที่น่าสนใจ เพราะต่างคนต่างก็อยากรู้วัฒนธรรมของคนอื่น การได้เรียนรู้แลกเปลี่ยนกัน ถือเป็นการทำความรู้จักที่ดี พยายามนำเสนอเอกลักษณ์ของไทยออกไป และพยายามถามไถ่เกี่ยวกับวัฒนธรรมของเขาด้วยความอยากรู้ เชื่อว่าวิธีนี้ช่วยได้เยอะแน่

  4.พยายามเอ่ยปากชมเขาบ่อยๆ

อาจจะเป็นการชมหน้าตาของเขา หรือนิสัยใจคอของเขาก็ได้ รวมถึงชมในความสามารถของเขา หรืออาจจะชื่นชมในวัฒนธรรมของเขาก็ได้อีกเช่นกัน พยายามให้เขารู้สึกมั่นใจที่จะพูดคุยกับคุณ แบบนี้ช่วยให้ความสัมพันธ์เป็นไปในทิศทางที่ดีแน่นอน

  5.อย่าหัวเราะเขาเมื่อเขาใช้ภาษาของเราผิด

อย่าหัวเราะหรือขำหากเขาพูดภาษาของเราผิดเพราะนั่นจะทำให้เขาเสียความมั่นใจมากๆ คุณต้องเข้าใจว่าไม่ใช่ภาษาเกิดเขา เขาจะพูดผิดๆ ถูกๆ บ้างก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก เราควรสอนเขาให้เขาพูดถูก ดีซะอีกให้เขาฝึกพูดบ่อยๆ จะได้เข้าใจกันง่ายขึ้น

  6.เป็นตัวของตัวเองเข้าไว้

และสิ่งสุดท้ายที่สำคัญมาก แต่สาวๆ มักลืมคือความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะคุยกับใคร คุณต้องอย่าลืมตัวตนของตัวเอง อย่าลืมว่าคุณเป็นใคร อย่าเปลี่ยนแปลงตัวเองเพียงเพื่ออยากให้เขาชอบหรืออยากให้เข้ากับเขา

  เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ ชอบรึเปล่ากับ How to พิชิตใจผู้ชายสายฝอ ที่เรานำมาฝาก บอกเลยว่างานนี้สาวๆ ที่กำลังมองหนุ่มๆสายฝออยู่ต้องรีบนำไปทำตามบ้างเเล้วล่ะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

ภาพจาก : Just Tell , The passion , Sanook

#เคล็ดลับต่างๆ #ไอเดียสุดเจ๋ง #ทริค