How To ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งบนรถไฟให้สวยงามได้เรื่องราว

How To ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งบนรถไฟให้สวยงามได้เรื่องราว

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งด้านการเดินทางไม่มีรูปแบบที่ตายตัว ขึ้นอยู่กับว่าคู่บ่าวสาวต้องการจะบอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของความรักคู่ตัวเองในรูปแบบใดก็เท่านั้น บางคนอาจถ่ายรูปการเดินทางด้วยขาสองคู่ในสถานที่ต่าง ๆ ซึ่งดงามในบรรยากาศที่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในรถยนต์ หรือยานพาหนะอื่น ๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของการเดินทางไกลซึ่งต้องพบเจอกับบรรยากาศ

สภาพอากาศที่ดีบ้างไม่ดีบ้างแต่สุดท้ายหากจับมือกันไว้ เข้าใจกัน คอยอยู่เคียงข้าง ไม่ประมาท ไม่ย่อท้อ เราก็จะไปถึงจุดหมายได้อย่างปลอดภัย และสำหรับวันนี้เราก็มีอีกหนึ่งการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งบนยานพาหนะยอดฮิตที่หลายคนต่างชื่นชอบกันนั่นก็คือ “รถไฟ” มาดูกันดีกว่าว่ายานพาหนะที่มีความยาวมากที่สุดของยานหานะเดินทางชนิดอื่นจะสามารถถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสร้างเรื่องราวแบบใดให้โรแมนติกได้บ้าง

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งบนรถไฟโดยนั่งฝั่งตรงข้ามมองตากัน

การถ่ายรูปพรีเวดดิ้งบนรถไฟแบบโรแมนติกเบสิกที่สุดก็คือ การที่คู่รักจะนั่งบนที่นั่งฝั่งตรงข้ามที่หันหน้าชนกันทำให้พวกเขาสามารถมองตากันได้อย่างหลงใหล มีความสุขในระยะทางที่ไกลอีกนานเท่าไหร่จะถึงก็ไม่อาจกะได้ ยิ่งมีความเขื่องช้าของรถไฟแล้วยิ่งเป็นโชคดีที่จะได้นั่งมองดวงตาสดใสที่สวยงามทำให้หัวใจเราเต้นแรงได้ตลอดทาง แถมระหว่างที่นั่งก็ยังมีหน้าต่างบานเดียวกันคั่นอีกด้วย วิวสวยเลยล่ะงานนี้ ไม่ถ่ายมุมโมเม้นต์โรแมนติกอย่างนี้ถือว่าพลาดมาก

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งบนรถไฟโดยการมองหน้าต่าง

หน้าต่างรถไฟเป็นสิ่งที่ทำให้บรรยากาศภายในรถไฟอันแสนคับแคบนั้นปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้นจากแสงแดดที่ลอดเข้ามาและแม้แต่เวลากลางคืนบริเวณทางรถไฟก็ยังคงมีแสงไฟจากเสาไฟฟ้าข้างทางอยู่ ไหนจะแสงจันทร์แสนสวยด้วย อีกทั้งนอกหน้าต่างเราก็จะได้เห็นทิวทัศน์หลากหลายบรรยากาศธรรมชาติและบ้านเรือนในหลากหลายจังหวัดที่ทางรถไฟตัดผ่านซึ่งงดงามได้ชมวิถีชีวิตที่แตกต่างกันไป จึงเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวนี้ที่ดีมากหากพวกคุณจะถ่ายรูปพรีเวดดิ้งบนรถไฟแบบนั่งเท้าคางคู่กันและมองบรรยากาศนอกหน้าต่างแบบชิลล์ ๆ อยู่ในโลกเดียวกัน ความรู้สึกประทับใจเดียวกันที่จะทำให้เข้าใจกันมากขึ้น

ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งบนรถไฟโดยการป้อนอาหารกัน

หากใครเคยขึ้นรถไฟก็คงรู้ว่าระหว่างที่เดินทาง บนรถไฟแบบเก่า ๆ คลาสสิกก็จะมีคนนำอาหารขึ้นมาขายด้านบนมากมายตั้งแต่ถั่ว ลูกชิ้น หมูปิ้ง ไก่ย่าง ข้าวกล่อง และอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งถือเป็นเดอะเบสต์ของการเดินทางด้วยยานพาหนะสาธารณะนี้ซึ่งยานพาหนะอื่นไม่มีวันเหมือน ฉะนั้นจึงเหมาะมากที่เราจะนำวิถีอาหารบนรถไฟแบบคันทรี่มาใส่เป็นเรื่องราวให้รูปพรีเวดดิ้งมีความโรแมนติกโดยการป้อนอาหารหรือรับประทานอาหารร่วมกันบนรถไฟพร้อมหัวเราะด้วยความสนุกสนาน

รูปภาพประกอบ : Pixabay

เคล็ดลับต่างๆ #ไอเดียสุดเจ๋ง #ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งบนรถไฟ