3 ท่าลดสะโพกได้ผลเร็วทันใจ

3 ท่าลดสะโพกได้ผลเร็วทันใจ

เบื่อหรือไม่กับการที่คุณเป็นคนที่สะโพกและบันท้ายใหญ่เวลาเดินไปไหนก็มีแต่คนมอง ยิ่งใครที่เป็นคนมีรูปร่างอ้วนและสะโพกใหญ่ด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้การทรงตัวเป็นไปด้วยความลำบากแถมยังเดินช้าลงอีก เพราะไขมันของคนอ้วนบางคนก็ไปลงที่สะโพกหมดแทนที่จะเป็นหน้าท้องเหมือนอย่างคนปกติ พอจะลดน้ำหนักโดยการควบคุมอาหารควบคู่กับการออกกำลังกายก็ช่างยากแสนยาก วันนี้เราจึงมีวิธีลดสะโพกของคุณด้วย 3 ท่าออกกำลังกายแบบเบา ๆ จะทำในห้องปรับอากาศเย็น ๆ หรือทำนอกบ้านก็ย่อมได้ หากคุณปฏิบัติทุกวันรับรองเลยว่าสะโพกใหญ่ ๆ ของคุณจะลดและส่งผลให้น้ำหนักของคุณลดไป 3 กิโลกรัมต่อ 1 เดือนได้เลย ขอแค่จิตใจคุณมีการปฏิญาณว่า “ฉันต้องหุ่นดี”แค่นี้เอง

1.ท่ายืดขาตรงขึ้นและลง

ในท่าลดสะโพกที่ 1 ท่ายืดขาตรงขึ้นและลง ให้คุณอยู่ในท่ายกตัว เอามือทั้งสองข้างยันที่พื้นไว้ เข่าข้างหนึ่งตั้งฉากติดกับพื้น ส่วนขาข้างหนึ่งก็ยกขึ้นอยู่ในท่างอเข่าและเหยียดตรงขึ้นก่อนจะยกขาข้างดังกล่าวขึ้นและลงแบบตั้งฉากเข้าไว้ให้ครบ 30 ครั้งก่อนจะสลับไปทำขาอีกข้าง ท่านี้จะช่วยลดสะโพก บั้นท้าย รวมไปถึงต้นขาของคุณด้วย

2.ท่าเอนตัวยกขา

ในท่าลดสะโพกที่ 2  ท่าเอนตัวยกขา ให้คุณอยู่ในท่ายกตัว เอามือทั้งสองข้างยันที่พื้นไว้ เข่าข้างหนึ่งตั้งฉากติดกับพื้นเช่นเดียวกับท่าแรก ส่วนขาข้างหนึ่งก็ยกขึ้นและดันไปข้างหน้าให้อยู่บริเวณท้อง ส่วนหน้าท้องก็ให้สูดหายใจเข้าทุกครั้งเมื่อขาไปถึง ก่อนที่จะตีขาไปทางด้านหลังอย่างเบา ๆ ให้เหยียดตรงแนวนอนแบบสูง ๆ คล้ายการสะบัด ทำเช่นนี้ไปจนครบ 30 ครั้งก่อนจะทำสลับกับขาอีกข้าง ท่านี้จะช่วยลดได้ทั้งสะโพก ต้นขา รวมไปถึงหน้าท้อง อีกทั้งยังทำให้คุณมีระบบการหายใจที่ดีด้วย

3.ท่าแหวกขาขึ้นและลง

ในท่าลดสะโพกที่ 3  ท่าแหวกขาขึ้นและลง ให้คุณอยู่ในท่ายกตัว เอามือทั้งสองข้างยันที่พื้นไว้ เข่าข้างหนึ่งตั้งฉากติดกับพื้นเช่นเดียวกับท่าแรกและท่าที่ 2 แต่คราวนี้ตัวคุณจะต้องเหยียดตรงและสูงขึ้นอีกหน่อย ส่วนขาข้างหนึ่งก็ยกขึ้นเล็กน้อยด้านข้างตัวก่อนจะเลื่อนเข่าเข้าหาบริเวณท้องและเลื่อนออกมาอยู่ข้างลำตัวดังเดิมแบบแหวกขา ทำให้ครบ 30 ครั้งก่อนจะทำสลับกับขาอีกข้างดังเดิม แต่ต้องเวลาแหวกขาออกให้แขม่วหน้าท้องด้วย ท่านี้จะช่วยลดได้ไขมันในร่างกายของคุณได้ทุกส่วน

เห็นไหมล่ะคะว่าไม่ยาก แถมยังได้เหงื่อด้วย แต่ในผู้ที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายก็อาจมีอาการปวดเมื่อยตามมาในการบริหารท่าลดสะโพกครั้งแรกหน่อย หากทำทุกวันจนชินเดี๋ยวก็จะหายไปได้เอง แล้วที่สำคัญคือจะทำให้หุ่นของคุณสวย สะโพกมีสัดส่วนดีด้วย

#ท่าลดสะโพก #สะโพก #เคล็ดลับต่างๆ