เทคนิคการตัดผมหน้าม้าให้เข้ากับรูปหน้า

เทคนิคการตัดผมหน้าม้าให้เข้ากับรูปหน้า

เชื่อว่าทรงผมก็เป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิง เพราะทรงผมของเราจะช่วยให้เรามีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นการตัดผมให้กับรูปหน้าเป็นเรื่องที่ผู้หญิงหลายคนให้ความสนใจมากทีเดียว และผู้หญิงส่วนใหญ่จะชอบตัดหน้าม้าเพื่อเพิ่มความมั่นใจ วันนี้เราเลยมีเทคนิคการตัดหน้าม้าให้เข้ากับรูปหน้ามาฝากสาวๆทุกคนค่ะ ไปดูกันเลย

1.ใบหน้ากลม

สำหรับสาวใบหน้ากลม ควรเลือกตัดหน้าม้าให้สั้นเหนือคิ้วหรือเสมอกับคิ้ว เพราะจะช่วยให้ใบหน้าไม่สั้นเกินไปและดูสมส่วนมากขึ้น แนะนำว่าให้ตัดหน้าม้าแบบซีทรูบางๆรับรองว่าได้ลุคน่ารักสดใสแน่นอนค่ะ

2.ใบหน้ารูปไข่

ต้องบอกเลยว่าใบหน้ารูปไข่เป็นเบ้าหน้าที่ไม่ว่าจะตัดหน้าม้าสไตล์ไหนก็เหมาะค่ะ แต่สำหรับใครที่อยากเพิ่มความหน้าเด็กขึ้นอีก แนะนำว่าให้ตัดหน้าม้าสั้นกว่าคิ้วและเน้นความหนาของหน้าม้าให้มากขึ้น รับรองว่าดูหน้าเด็กขึ้นจนมีคนทักแน่นอนค่ะ

3.ใบหน้ายาว

สำหรับสาวใบหน้ายาว แนะนำให้ตัดหน้าม้าแบบตรงๆโดยที่ความยาวของหน้าม้าอยู่ต่ำกว่าคิ้ว และหน้าม้าไม่บางหรือไม่หนาจนเกินไป เพื่อช่วยปกปิดความยาวของใบหน้า รับรองเลยว่าลุคนี้สวยและดูดีไม่แพ้ลุคอื่นๆเลยค่ะ

4.ใบหน้าเหลี่ยม 

สำหรับสาวใบหน้าเหลี่ยม แนะนำว่าควรตัดผมหน้าม้าตรงๆให้ยาวลงมาปิดคิ้ว และไดร์ผมให้ปลายผมงุ้มเข้านิดๆ จะช่วยลดความเหลี่ยมของใบหน้า และช่วยปกปิดกรามของสาวๆได้ดีทีเดียวค่ะ 

5.ใบหน้ารูปหัวใจ

สาวใบหน้ารูปหัวใจเป็นใบหน้าที่ดูดีอยู่แล้วค่ะ แต่หากจะตัดหน้าม้าก็แนะนำว่าให้ตัดหน้าม้าแบบซอยบางๆไล่ระดับเพื่อปกปิดโหนกแก้ม ไม่ควรเป็นหน้าม้าทึบเพราะจะทำให้หน้าดูสั้นได้ค่ะ 

6.ใบหน้ารูปเพชร

สำหรับสาวใบหน้ารูปเพชร แนะนำให้ตัดผมหน้าม้าให้ความยาวอยู่ระดับคิ้วพอดี เป็นผมหน้าม้าแบบปัดที่มีความหนาพอประมาณแต่ไม่หนาจนเกินไป หน้าม้าสไตล์นี้ดูดีไม่แพ้ลุคอื่นๆเลยค่ะ

นี่ก็เป็นเทคนิคดีๆที่เรานำมาฝากสาวๆที่อยากตัดหน้าม้าให้เข้ากับรูปหน้าของตัวเองค่ะ อยากให้สาวๆทุกคนมั่นใจในใบหน้าของตัวเองนะคะ เพราะเราทุกคนสวยในแบบของตัวเองค่ะ หวังว่าเทคนิคนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆหลายคนนะคะ หรือใครมีเทคนิคการตัดหน้าม้าแบบอื่นๆที่ดูดีไม่แพ้กัน ก็อย่าลืมนำมาแชร์กันนะคะ 

#เทคนิคการตัดผม #ผมหน้าม้า #เคล็ดลับต่างๆ