เสื้อโดนสีอื่นตกใส่ อย่าเพิ่งทิ้ง ทำแบบนี้ 5 นาทีออกเกลี้ยง

เสื้อโดนสีอื่นตกใส่ อย่าเพิ่งทิ้ง ทำแบบนี้ 5 นาทีออกเกลี้ยง

เชื่อว่าทุกคนต่างก็เคยประสบปัญหาเรื่องเสื้อตกสีใส่เสื้อตัวโปรด หรือเสื้อตัวแพง หรือเสื้อที่คุณรัก ซึ่งถ้าคุณมีเสื้อตัวโปรดที่ถูกเสื้อสีอื่นตกใส่ แน่นอนว่าคุณต้องรู้สึกเสียดาย และเสียใจเป็นอย่างมาก ที่ไม่สามารถนำเสื้อตัวนั้นกลับมาสวมใส่อีกได้ หลายคนตัดใจทิ้งเสื้อตัวที่มีปัญหา หรือหลายคนก็นำไปทำเป็นผ้าชี้ริ้วเอนกประสงค์ภายในบ้าน แต่ครั้งนี้เรามีเคล็ดลับน่าอัศจรรย์มาฝากคุณสำหรับแก้ไขปัญหาเสื้อสีตกมาฝากคุณ 

โดยขอแนะนำโดยเบื้องต้นว่า  อย่างแรกคือคุณต้องหยุดเสียดาย หยุดเสียใจเสียใจ และอย่าเพิ่งทิ้งเสื้อตัวนั้นไปนะคะ  ซึ่งแน่นอนเราจะไม่ได้ให้คุณนำเสื้อผ้าชิ้นนั้นไปตัดแล้วแปลงร่างจากเสื้อตัวสวย เป็นผ้าขี้ริ้วในบ้านอย่างแน่นอน แต่ครั้งนี้เราได้นำเอาวิธีแก้ เสื้อผ้าที่โดนสีเสื้อตัวอื่นตกใส่มาแบ่งปันกันด้วยวิธีง่ายๆ ใช้อุปกรณ์เพียงไม่กี่อย่าง รับรองว่าทำแล้วคุณจะยิ้มออกที่ได้เสื้อตัวสุดรักของคุณกลับมาคืน อย่างไม่น่าเชื่อ สนใจแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าสนใจตามไปดูวิธีแก้ไขเสื้อตกสีเพื่อช่วยชีวิตเจ้าเสื้อที่น่าสงสารกันเลยค่ะ

อุปกรณ์ที่ใช้แก้ไขปัญหา

1.น้ำอุ่น

2.น้ำยาซักผ้าขาวแบบน้ำ

3.น้ำส้มสายชู

4.ภาชนะที่จะใส่ส่วนผสมของน้ำยาที่จะใช้แก้ไข

5.น้ำยาซักผ้าตามปกติ และน้ำสะอาด

1.ทันทีที่รู้ว่าสีตกใส่อย่าทิ้งไว้นาน รีบแก้ไขทันที

2.นำน้ำอุ่นในภาชนะ( ไม่ต้องมาก) แล้วเติมน้ำยาซักผ้าขาว 3 ช้อนโต๊ะลงไปในน้ำอุ่น แล้วตามด้วยน้ำส้มสายชู 3 ช้อนโต๊ะ แล้วคนทั้ง 3 ส่วน ให้เข้ากัน ซึ่งส่วนผสมทั้ง 3 ส่วนจะช่วยให้ผ้าที่ถูกตกสีใส่ออกไปอย่างง่ายดาย

3.นำส่วนที่โดนสีตกใส่แต่ละจุดลงไปแช่และขยี้ในน้ำยาที่ผสมอย่างรวดเร็ว ( อย่าแช่ทั้งตัว หรือขยี้นานเพราะสีเสื้อหลักของเสื้ออาจจะซีดได้)

4.เมื่อสีที่ตกใส่เสื้อออกหมดดีแล้ว นำเสื้อทั้งตัวลงไปแช่และขยี้ในน้ำที่ผสมน้ำยาซักผ้าตามปกติอย่างรวดเร็ว เพื่อป้องกันสีเสื้อซีด จากนั้นจึงนำไปซักในน้ำเปล่าจนสะอาดไม่มีฟอง แล้วจึงนำไปตากแดดตามปกติ

ได้วิธีแก้ไขเสื้อตกสีใส่เสื้อตัวโปรดที่อาจมมีราคาแพงมากแล้ว ก็สบายใจและสุบใจขึ้นใช่ไหมคะ ที่สำคัญคือต้องรีบแก้ไขทันที่ที่รู้ว่าเสื้อถูกสีของเสื้ออื่นตกใส่อย่าทิ้งไว้นานเพราะอาจจะแก้ไขไม่ทันการ คราวนี้ก็กลับมามีความสุขกับการได้ใส่เสือตัวโปรดกันแล้วนะคะ ไม่อยากเลยใช่ไหม อย่าลืมแบ่งปันให้เพื่อนๆได้นำวิธีนี้ไปใช้กันบ้างนะคะ

#เสื้อโดนสีอื่นตกใส่ #เคล็ดลับต่างๆ #ไอเดียสุดเจ๋ง