ของมันต้องมี ipad pro 2020

ของมันต้องมี ipad pro 2020

สำหรับในยุคปัจจุบันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ถือว่าค่อนข้างจะมีส่วนสำคัญในการใช้ชีวิตไม่ว่าจะเป็นเพื่อความบันเทิงเพื่อการศึกษาเพื่อการทำงานหรือเพื่ออะไรก็ตามล้วนเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องมือสื่อสารทั้งสิ้นด้วยนะวันนี้จะมาแนะนำอุปกรณ์สื่อสารที่พึ่งออกมาใหม่นั่นคือ iPad pro 2020 ซึ่งเป็นอุปกรณ์แท็บเล็ตจากค่าย apple ที่มีระบบปฏิบัติการเป็น iOS 15 เรียกว่าแรงที่สุดในโลกในปัจจุบันจะมีอะไรกันบ้างที่เป็นจุดเด่นมาดูกัน

ดีไซน์

 สำหรับ iPad pro 2020 ถือว่าดีไซน์ภายนอกออกมาได้เรียบหรูพอสมควรดูดีและมีราศีมากๆไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ retina ที่ได้ว่ามีระบบสัมผัสดีพอสมควรและยังมีกล้องหลังเหมือนกับ iPhone 12 อีกด้วยกล้องมีความคมชัดมากขึ้นระบบเสียงต่างๆเป็นแบบลำโพงคู่เป็นระบบเสียงแบบสเตอริโอให้เสียงดังฟังชัดเหมาะกับการดูหนังและเล่นเกมเป็นอย่างมากที่สำคัญยังให้อัตรารีเฟรชของหน้าจอมาถึง 90 hz เป็นจุดเด่นในดีไซน์ของตัวเครื่อง ipad เครื่องนี้

ระบบ

 สำหรับระบบปฏิบัติการถือว่าเป็นระบบปฏิบัติการ iOS 15 เรียกว่าแรงที่สุดในโลกแล้วตอนนี้และอนาคตคาดว่าจะมีระบบปฏิบัติการแบบเต็มวันที่จะเพิ่มความแรงให้กับตัวเครื่องขึ้นไปอีกถึง 40% เรียกว่า iPad pro 2020 เปิดตัวกลางปี 2020 ประมาณเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมามียอดสั่งซื้อเยอะพอสมควรสำหรับตัวเครื่องนี้เพราะความเร็วของระบบจัดการระบบความร้อนและระบบประหยัดพลังงานได้ดีกว่าตัวก่อนพอสมควร

ราคา

 สำหรับราคาถือว่าค่อนข้างจะสูงพอสมควรเพราะว่าเป็นระบบปฏิบัติการตัวใหม่และเป็นตัวเร็วที่สุดของโลกพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรูและมีหน้าจอให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 9.7 นิ้ว 11 นิ้ว และใหญ่สุด 12.9นิ้วเรียกได้ว่าแพงตามขนาดเลยทีเดียวแต่คุ้มค่าแน่นอนสำหรับราคานี้ อยู่ที่ประมาณ 20000-50000บาท ถือว่าสูงสำหรับนักเรียนนักศึกษาไปสักเล็กน้อยแต่ถ้าต้องการแทบเล็ตดีๆสักเครื่องทีเดียวจบแน่นอนไม่มีจุกจิก

การใช้งาน 

สำหรับการมช้งานบอกได้เลยว่า ลื่นๆไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะด้วยความที่เป็นระบบปฏิบัติการแบบ ios15 ทำออกมาได้ดีทั้งการเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง การตัดต่องานที่ต้องใช้ความละเอียดสูง สามารถทำได้หมดปต่อาจจแบตลดไวหน่อยเพราะการทำงานของระบบถือว่าทำเต็มที่ตลอดจึงส่งผลต่อแบตเตอรี่พอสมควร

อย่างไรก็ตามสำหรับไอแพดเครื่องนี้ ค่อนข้างจะมีราคาสูงแนะนำให้คิดทบทวนไตร่ตรองให้ดีว่าเหมาะกับตัวเองหรือไม่เพราะไม่ใช่เพียงแค่ตัวเครื่องแต่ยังมีค่าใช้จ่ายอื่นไปอีกเช่น ฟิล์ม เคสกันกระแทก ปากกาแอปเปิ้ลเป็นต้น แต่ถ้าหากซื้อมาเพราะเข้าถึงและครอบคลุมในการทำงานหรือผ่อนคลายหลายๆอย่างแนะนำเลย  ipad pro 2020 ไม่ควรพลาด

#iPadpro2020 #เคล็ดลับต่างๆ #ไอเดียสุดเจ๋ง