เครื่องหนีบผมรุ่น REMINGTON Air Plats S-7412 ตัวช่วยที่ทำให้ผมสวยอย่างง่ายดาย

เครื่องหนีบผมรุ่น REMINGTON Air Plats S-7412 ตัวช่วยที่ทำให้ผมสวยอย่างง่ายดาย

สาวๆ หลายคนนั้นน่าจะประสบปัญหาเกี่ยวกับทรงผมในทุกๆ เช้า โดยเฉพาะสาวๆ ที่ไม่เคยผ่านการยืดผมมาก่อนและผมธรรมชาตินั้นไม่ได้เป็นคนผมตรงเป๊ะ ทำให้ทุกครั้งเวลาตื่นเช้าหรือแม้แต่หลังสระผมนั้นเราจะต้องคอยมานั่งหนีบผมอยู่เป็นประจำซึ่งเสียเวลาเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหากเครื่องหนีบผมที่เราใช้นั้นไม่ได้มาตรฐาน

อุณหภูมิความร้อนนั้นไม่เหมาะสมกับการหนีบผมก็อาจจะทำให้การหนีบผมช้าลง ผมที่มีออกมานั้นไม่ตรงสวย ที่สำคัญคือเป็นตัวการใหญ่ที่ทำให้เกิดปัญหาผมเสียตามมาอีกด้วย ในเมื่อเครื่องหนีบผมนั้นเป็นอุปกรณ์ที่เราใช้กันแทบจะทุกวัน เราจึงควรลงทุนกับมันโดยซื้อเครื่องหนีบผมที่มีคุณภาพและไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพผมของเรา อย่างรุ่นที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั่นก็คือเครื่องหนีบผมรุ่น REMINGTON Air Plats S-7412

คุณสมบัติของเครื่องหนีบผมรุ่น REMINGTON Air Plats S-7412

เครื่องหนีบผมรุ่น REMINGTON Air Plats S-7412 เป็นตัวช่วยที่จะมาจัดการปัญหาผมชี้ฟูหรือปัญหาผมกระดกสำหรับสาวๆ ที่ไว้ผมสั้น แม้ว่าเทรนผมเป็ดจะมาแรงอยู่ในระยะเวลาหนึ่งแต่เราก็คงจะไม่อยากผมยุ่งแล้วยังบึนเป็นเป็ดในทุกๆ วันอีกด้วย ด้วยเครื่องหนีบผมรุ่นนี้จะไม่ทำให้ผมของเรานั้นรีบแบนและขาดชีวิตชีวา

และยังลดปัญหาผมเสียจากการใช้ความร้อนได้อีกด้วย ช่วยให้ผมที่หนีบออกมานั้นมีชีวิตชีวา ดูเงางาม และมีวอลลุ่ม นั่นก็เป็นเพราะว่ามันมีเทคโนโลยีแผ่นหนีบลอยตัวที่วัสดุนั้นผลิตมาจากเซรามิคไทเทเนียมที่มีคุณภาพสูง

มันจึงสามารถลดโอกาสที่จะทำให้ผมของเราเสียจากการโดนความร้อนโดยตรงได้เป็นอย่างดี ช่วยล็อคผมให้ตรงสวยได้ตลอดทั้งวัน สามารถจัดการปัญหาปลายผมเป็ดหรืออาการกระดกของผมได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผมเรียบไม่ชี้ฟูและไม่ลีบอบน

ให้ผมของเรานั้นตรงสวยงามตลอดทั้งวัน ด้วยการเพิ่มเซรามิกทำให้สามารถหนีบผมได้ลื่นไหลสุดปลายผม ช่วยให้การหนีบผมของเรานั้นรวดเร็วได้มากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับระบบสัมผัสเย็นซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้การจัดเซ็ตทรงและการหนีบผมทำได้ง่ายดาย สามารถปรับระดับความร้อนได้ตามต้องการถึง 5 ระดับ โดยสามารถทำความร้อนได้ตั้งแต่ 150 องศาเซลเซียสไปจนถึง 230 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว

รายละเอียดของเครื่องหนีบผมรุ่น REMINGTON Air Plats S-7412

เครื่องหนีบผมรุ่น REMINGTON Air Plats S-7412 ผลิตมาจากวัสดุที่มีความแข็งแรงทนทานสูง ทำให้อายุการใช้งานของมันนั้นเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า มันจึงเป็นการลงทุนครั้งเดียวจบ ใช้เวลาเพียงแค่ 15 วินาทีเท่านั้นเครื่องก็ร้อนพร้อมทำการหนีบผมได้ทันที มาพร้อมกับระบบตัดไฟอัตโนมัติซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น และด้วยสายไฟที่สามารถหมุนรอบตัวเครื่องได้และยังมีความยาวกว่า 180 เซนติเมตรทำให้สามารถใช้งานได้สะดวกสบาย

LINK : https://www.tohome.com

#REMINGTON Air Plats S-7412 #เคล็ดลับต่างๆ #ไอเดียสุดเจ๋ง