หมอนเข็มในของเล่นรถแม็คโครตักทรายสุดน่ารัก

หมอนเข็มในของเล่นรถแม็คโครตักทรายสุดน่ารัก

เชื่อว่ารถของเล่นคงเป็นของเล่นแสนโปรดปราณในใจของเด็กหลาย ๆ คน โดยในตระกูลของรถของเล่นทั้งรถปกติ รถสปอร์ต รถแม็กโครหรือรถประเภทต่าง ๆ อีกมากมาย หลาย ๆ คนก็คงเคยมีมาหมดแล้ว แต่เมื่อเด็ก ๆ โตขึ้นนั้นเหล่ารถของเล่นก็คงต้องถูกเก็บเข้าชั้นหรือเข้าถุงไป ไม่ได้นำออกมาเล่นอีก เพราะเมื่อเราโตขึ้นกิจกรรมที่ชอบทำนั้นก็จะเปลี่ยนไปด้วย สุดท้ายรถของเล่นเหล่านั้นก็จะเก่าและกลายเป็นเพียงแค่ขยะในวันข้างหน้าไปในที่สุด ทำให้วันนี้เราจึงจะมาพาทุกคนย้อนวัยเด็กกลับไปกับรถของเล่น

โดยรถที่เราเลือกมาในวันนี้เป็นรถที่เชื่อว่าหลาย ๆ บ้านต้องมีนั่นคือรถแม็คโครตักทรายนั่นเองจ้า โดยวันนี้เราจะมาพาทำ หมอนเข็มในของเล่นรถแม็คโครตักทรายสุดน่ารัก โดยเราจะนำรถแม็กโครตักทรายสุดน่ารักนี้มารียูสทำเป็น “หมอนเข็ม” กันจ้า นอกจากจะน่ารัก มีประโยชน์แถมต้นทุนยังต่ำแล้วยังชวนให้คิดถึงเรื่องราวแสนวิเศษสุดอบอุ่นใจในวัยเด็กอีกด้วย จะน่ารักมากแค่ไหนเราไปดูกันเลย!

อุปกรณ์สำหรับการทำหมอนเข็มในของเล่นรถแม็คโคร

อุปกรณ์สำหรับการทำหมอนเข็มในของเล่นรถแม็คโครของเรามีน้อยมาก ๆ แถมอุปกรณืสำหรับการทำต่าง ๆ ก็สามารถหาได้รอบ ๆ ตัวที่สำคัญเลยคือ “ราคาไม่แพง” ถือว่าเป็นของที่ต้นทุนต่ำแต่ผลลัพธ์เกินคาด โดยอุปกรณ์ของเราในครั้งนี้นั้นมีด้วยกันเพียงแค่ 4 อย่างเท่านั้น!! นั่นคือรถแม็คโครสุดน่ารักของเล่นเก่าของเรา ฟองน้ำทรงสี่เหลี่ยม ผ้าบาง ๆ สีสันสดใสเพื่อเพิ่มสีสันให้เข้ากับรถแม็คโครของเราและอย่างสุดท้ายนั่นก็คือกาวร้อนจากปืนกาวนั่นเองจ้า เมื่อเราได้อุปกรณ์สำหรับการทำหมอนเข็มในของเล่นรถแม็คโครมาครบแล้ว งั้นเราไปดูวิธีการทำกันต่อเลย!

ขั้นตอนการทำหมอนเข็มในของเล่นรถแม็คโคร

1.ตัดฟองน้ำของเราให้มีขนาดเท่ากับกระบะขนทรายของของเล่นรถแม็คโครของเรา จากนั้นลองนำไปใส่ในกระบะหากใส่ได้และไม่หลวมแปลว่าใช้ได้แล้ว!

2.นำผ้าสีสันสดใสที่เราเตรียมมาสำหรับการทำหมอนเข็มในของเล่นรถแม็คโครมาพับทบไปด้านหลังและใช้ปืนกาวติดไว้กับเจ้าตัวฟองน้ำที่เราตัดเอาไว้ในขั้นตอนแรก พับเก็บให้เรียบร้อย

3.นำฟองน้ำที่ตอนนี้ถูกคลุมด้วยผ้าสีสันสดใสของเราไปใส่ไว้ในกระบะของรถเข็นทราย โดยนำด้านที่เรียบหันออกเพื่อความสวยงาม อาจติดกาวไว้เพื่อความแน่นหนา เพียงเท่านี้เราก็จะได้หมอนเข็มในของเล่นรถแม็คโครมาใช้กันแล้วจ้า

 #ไอเดียสุดเจ๋ง #เคล็ดลับต่างๆ #หมอนเข็ม