กระถางต้นไม้จากกลิตเตอร์วิบวับจากกลิตเตอร์วิบวับและลูกโป่ง

กระถางต้นไม้จากกลิตเตอร์วิบวับจากกลิตเตอร์วิบวับและลูกโป่ง

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาสอนทุกคนทำ กระถางต้นไม้จากกลิตเตอร์วิบวับจากกลิตเตอร์วิบวับและลูกโป่ง กันจ้า บอกเลยว่างานนี้มีแต่คำว่า ปัง ปัง ปัง! ทำออกมาแล้วสวย เลอค่ามาก ๆ แต่อุปกรณ์ที่ต้องใช้นั้นมีน้อยสุด ๆ แถมยังทำง่ายที่สำคัญ คือต้นทุนในการทำก็ต่ำ สามารถทำเล่นกับเด็ก ๆ ได้เลยจ้า

กลิตเตอร์นั้นมีหลายสีทำให้ทุกคนสามารถสร้างกระถางต้นไม้จากกลิตเตอร์วิบวับที่จะมีเพียงแค่หนึ่งเดียวบนโลกได้เองตามใจชอบเลย! ใครชอบสีม่วง สีเขียว สีชมพูก็สามารถทำเป็นกระถางต้นไม้จากกลิตเตอร์วิบวับสีนั้น ๆ ได้เลย หรือใครชอบหลายสีก็ใส่ไปเลยจ้าสวยไปอีกแบบอ่ะเน๊อะ ไม่รอช้าเราไปดูอุปกรณ์และวิธีการทำกระถางต้นไม้จากกลิตเตอร์วิบวับกันเลย

อุปกรณ์สำหรับการทำกระถางต้นไม้จากกลิตเตอร์วิบวับจากกลิตเตอร์วิบวับ!

อุปกรณ์สำคัญที่ขาดไปไม่ได้เลยของการทำกระถางต้นไม้จากกลิตเตอร์วิบวับคราวนี้นั้นแน่นอนว่าก็ต้องเป็นกลิตเตอร์วิบวับและลูกโป่ง แต่ยังมีอีกหนึ่งอุปกรณ์ในการทำกระถางต้นไม้จากกลิตเตอร์วิบวับจากกลิตเตอร์วิบวับที่ขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ “กาวน้ำใส” นั่นเองจ้า เพราะหากขาดเจ้าสิ่งนี้ไปกากเพรชของเราก็จะไม่เกาะติดกันจนกลายเป็นรูปทรงของกระถางได้ อุปกรณ์ในการทำก็มีเพียงเท่านี้ค่ะ น้อยมาก ๆ เลยใช่ไหมล่ะฮ่า ๆ งั้นเราไปดูวิธีทำกระถางต้นไม้จากกลิตเตอร์วิบวับจากกลิตเตอร์วิบวับกันต่อเลยดีกว่า

วิธีการทำกระถางต้นไม้จากกลิตเตอร์วิบวับจากกลิตเตอร์วิบวับ!

1.นำกลิตเตอร์ที่ต้องการจะนำมาทำกระถางต้นไม้จากกลิตเตอร์วิบวับมาเทรวมกันไว้ในถ้วยผสม โดยใส่มากใส่น้อยนั้นแล้วแต่ขนาดของกระถางต้นไม้จากกลิตเตอร์วิบวับที่ทุกคนต้องที่จะทำเลยจ้า

2.จากนั้นให้เทกาวใสลงไปเอาแค่ให้กลิตเตอร์ในถ้วยผสมเป็นเนื้อเดียวกับกาว ตรงนี้เราจะได้กาวกลิตเตอร์วิบวับล่ะค่ะ หากเทกาวน้อยเกินไปก็จะมีกลิตเตอร์ที่ยังไม่เป็นเนื้อเดียวกับกาวแต่หากใส่มากเกินไปกาวกลิตเตอร์ของเราก็จะเหลวจนเกินไปนะคะตรงนี้ต้องกะกันดี ๆ เอาแค่พอดี ๆ นะ!

3.เมื่อเราได้กาวกากเพรชแล้วให้เราค่อย ๆ นำไปเทราดลงบนลูกโปงที่ถูกเป่าไว้แล้วได้เลยจากนั้นก็รอแห้งค่ะหรือใครจะใช้วิธีการนำลูกโป่งที่เป่าแล้วจุ่มลงไปในกาวกากเพรชก็ได้เช่นกันค่ะ

4.เมื่อแห้งให้เราเจาะลูกโป่งให้แตกจากนั้นก็ตัดตกแต่งปากของกระถางจากกลิตเตอร์วิบวับแล้วก็นำต้นไม้มาปลูกได้เลยจ้า

ขอขอบคุณรูปภาพ รูปที่1 https://pantip.com 

รูปที่2 https://flw-th.imadeself.com 

รูปที่3 https://pixabay.com 

รูปที่4 https://sistacafe.com 

 #ไอเดียสุดเจ๋ง #เคล็ดลับต่างๆ #กระถางต้นไม้