เปลี่ยนจากขนมจุกจิก เป็นผลไม้ ลดน้ำหนัก

เปลี่ยนจากขนมจุกจิก เป็นผลไม้ ลดน้ำหนัก

ข้อปฏิบัติของการลดน้ำหนักก็คือ ต้องลดการทานหวาน ๆ ลง หากใครติดการทานของจุ๊กจิ๊ก ให้เปลี่ยนเป็นทานผลไม้ที่ให้ความหวานน้อยแทน วันนี้เราจะพาไปดู ผลไม้ลดความอ้วน ที่คุณสาว ๆ สามารถทานได้เพลิน ๆ ไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องแคลอรี่เลย

ผลไม้ 5 ชนิด ที่เหมาะสำหรับคนลดน้ำหนัก

แอปเปิ้ล พูดได้เลยว่าเป็นผลไม้ที่โด่งดังในวงการลดน้ำหนัก โดยแอปเปิ้ล 100 กรัม ให้พลังงาน 52 แคลอรี่ ด้วยความที่แอปเปิ้ลมีความหวานที่ได้จากธรรมชาติ แถมยังเต็มไปด้วยวิตามินและเกลือแร่ที่มีประโยชน์ กินแล้วทำให้ไม่รู้สึกหิวบ่อย เหมาะมาก ๆ สำหรับสาว ๆ ที่ติดทานของจุกจิก

แตงโม ผลไม้ฉ่ำน้ำ ต้องยกให้แตงโมไปเลยค่ะ เหมาะมากที่จะทานในหน้าร้อน ทั้งนี้ยังช่วยในเรื่องของการขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย ทานแล้วผิวพรรณก็ยังดูชุ่มชื่นอีกด้วย แตงโม 100 กรัม ให้พลังงาน 25 แคลอรี่เท่านั้นเอง

แก้วมังกรเพียง 100 กรัม ให้พลังงาน 60 แคลอรี่ ถือว่าไม่เยอะเลย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากจะลดหุ่นเป็นอย่างมาก นอกจากนี้แก้วมังกรยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยให้ผิวพรรณดูชุ่มชื่น คืนความอ่อนวัยแบบที่ไม่ต้องพึ่งครีมบำรุงเยอะเลย

มะละกอ ถ้าพูดถึงผลไม้ที่ช่วยในการขับถ่ายได้เป็นอย่างดี และยัง ลดน้ำหนัก ได้ คงไม่มีใครไม่คิดถึงมะละกอ แต่นั่นไม่ใช่ประโยชน์เดียวที่มะละกอมี ในมะละกอมีเอนไซม์ที่ช่วยในการย่อยอาหาร และสารสารฟลาโวนอยด์ แคโรทีน วิตามินซี สารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยบำรุงไม่ให้ผิวเสื่อมก่อนวัย แถมยังสามารถสู้กับไขมันส่วนเกินในร่างกายได้อีกด้วย มะละกอ 100 กรัม ให้พลังงาน 13 แคลอรี่เท่านั้นเอง

ฝรั่งเพียง 100 กรัม ให้พลังงาน 60 แคลอรี่ และอย่างที่เราทราบดีว่า ในฝรั่งอุดมไปด้วยสารอาหารที่เป็นระโยชน์เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น คาร์โบไฮเดรต ไฟเบอร์ ที่ทำให้เราอิ่มท้องได้นาน นอกจากนี้ยังมีวิตามินซี สารต้านอนุมูลอิสระ โพแทสเซียม ที่ช่วยบำรุงกระดูกและฟัน รับรองว่าว่าทานเจ้าฝรั่งเข้าไป ไม่มีผิวหวังนอกจากจะลดน้ำหนักแล้ว แถมผิวสดใสขึ้นด้วยนะ

ทั้งนี้สาว ๆ จะต้องรู้จักออกกำลังกายควบคู่กับการ ลดน้ำหนักกันไปด้วยนะ และต่อให้กินผลไม้ลดความอ้วนเหล่านี้เยอะแค่ไหน แต่ยังไม่ปรับพฤติกรรมการกินส่วนอื่น ๆ ยังคงชอบทานของทอด ของหวาน พุงก็ไม่มีวันหายไปหรอก

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.sominserum.com/ )

#เคล็ดลับต่างๆ #ไอเดียสุดเจ๋ง #ทริคในชีวิตประจำวัน #ลดน้ำหนัก