หนุ่มๆ กับสิ่งที่จำเป็นติดตัว 

หนุ่มๆ กับสิ่งที่จำเป็นติดตัว 

สำหรับผู้หญิง การออกจากบ้านแต่ละที ก็แทบจะยกบ้านทั้งหลังใส่กระเป๋าไปด้วย มีสิ่งของจำเป็นไปหมดที่ขาดไม่ได้ เช่น เครื่องสำอาง กระจก กระเป๋าใส่เงิน พาวเวอร์แบงค์ กระดาษซับมัน ฯลฯ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะต้องการอะไร ก็หาเจอในกระเป๋าสาว ๆ อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าทุกอย่างคือ Must have item for woman แล้วสำหรับผู้ชายล่ะ เมื่ออกไปนอกบ้าน เหล่าคุณผู้ชายทั้งหลายก็มีสิ่งของจำเป็นที่ต้องพกไปด้วยเมื่อออกจากบ้านทุกครั้งเช่นกัน ซึ่งแต่ละคนก็จะพกของแตกต่างกันออกไป แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน 

ของจำเป็นที่ต้องติดตัวของคุณผู้ชาย

  1. โทรศัพท์

แน่นอนว่าในยุคสมัยที่เทคโนโลยีมีความเป็นเลิศสูง การพกสมาร์ทโฟนสักเครื่องถือเป็นเรื่องที่แสนจะธรรมดา ไม่ว่าจะใช้โทรศัพท์ แชทตอบเพื่อนๆ หรือแม้กระทั่งการจ่ายเงินแบบไร้สัมผัส โดยวิธีการสแกนคิวอาร์โค้ดนั้นเป็นอะไรที่สะดวกสบายสุดๆ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ใครหลายคนกระสับกระส่ายหากออกจากบ้านโดยไม่มีสมาร์ทโฟน เรียกได้ว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ทุกครั้งเมื่ออกจากบ้านเลยทีเดียว

  1. กระเป๋าใส่เงิน

ก็ยังคงเป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นกัน เนื่องจากในบางพื้นที่ยังคงเป็นการจ่ายเงินแบบปกติ หรือแม้กระทั่งการใช้บัตรเครดิต หรือบัตรสะสมต่างๆ ก็มีอยู่ไม่น้อย พกไว้ไม่เสียหาย

  1. นาฬิกา

แม้บางคนจะสามารถดูเวลาจากโทรศัพท์ได้ แต่ในบางคนการใส่นาฬิกาติดข้อมือคือความเคยชินที่ขาดไม่ได้ 

  1. มาส์ก

ในยุคแห่งการระบาดของโรคโควิด 19 อย่างนี้ หน้ากากอนามัยถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ห้ามลืมเด็ดขาด การแพร่ของโรคติดต่ออย่างโคโรน่าไวรัสผ่านลมหายใจ ยิ่งเป็นสิ่งที่น่ากลัว ดังนั้นเราจึงต้องป้องกันตัวเองตลอดเวลา 

  1. ผ้าเช็ดหน้า 

ผู้ชายบางคนพกผ้าเช็ดหน้าไว้ในยามจำเป็น เช่น ไว้ใช้สำหรับปิดปากการจามหรือไอในที่สาธารณะ หรือเช็ดเหงื่อในวันที่อากาศร้อนอบอ้าว 

  1. ลูกอมดับกลิ่นปาก

ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน หรือสื่อสารกับใคร การป้องกันกลิ่นปากเป็นสิ่งที่สำคัญ การเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์เป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นการสนทนากับเพื่อนร่วมงาน หรือการพรีเซ้นงาน ความมั่นใจมักมาพร้อมกับกลิ่นปากที่หอมสดชื่นเสมอ 

ผู้ชายแต่ละคนอาจมีสิ่งของที่จำเป็นต้องพกติดตัวยามออกจากบ้านไม่เหมือนกัน ซึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็ไม่พ้นเป็นสมาร์ทโฟน กระเป๋าเงิน และมาส์ก ทุกอย่างล้วนเป็นสิ่งจำเป็นไปหมด เงินเป็นปัจจัยหลักที่ขาดไม่ได้เลยเช่นกัน แต่ไม่ว่าเราจะพกอะไรออกจากบ้านก็ควรดูตามความเหมาะสมในการใช้งาน ไม่ควรเป็นบ้าหอบฟางเอาทุกอย่างมาหมด ควรเลือกนำแต่สิ่งที่จำเป็นออกมาใช้เท่านั้น

#เคล็ดลับต่างๆ #ไอเดียสุดเจ๋ง #ทริคในชีวิตประจำวัน